Hvað er hreflang og hvernig virkar það?

Hreflang er mikilvæg tækni í Local SEO og leitarvélabestun sem hjálpar til við að tilgreina hvaða tungumál og landsvæði ákveðin síða er ætluð fyrir. Þetta merkir leitarvélum hvaða útgáfa síðunnar eigi að birtast fyrir mismunandi notendur, og það getur verið lykilatriði þegar fyrirtæki starfar á alþjóðlegum mörkuðum eða vill bæta sýnileika á staðbundnum svæðum.

Af hverju er hreflang mikilvægur fyrir SEO?

Með réttri uppsetningu á hreflang getur fyrirtæki tryggt að notendur fái viðeigandi útgáfu síðunnar, byggt á tungumáli og staðsetningu. Þetta hjálpar til við að bæta bæði notendaupplifun og SEO árangur með því að forðast að leitarvélar birti röngan eða afritaðan texta.

Hvernig á að setja hreflang rétt upp á vefsíðunni þinni

Hreflang er sett upp í <head> hluta vefsíðunnar með HTML-tengilmerkjum sem tilgreina bæði tungumál og svæði. Hér er dæmi:

<link rel="alternate" href="https://example.com/is" hreflang="is" />

<link rel="alternate" href="https://example.com/en" hreflang="en" />

Þetta tryggir að íslenskir notendur sjái íslensku útgáfuna, á meðan ensktalandi notendur sjá ensku útgáfuna.

Algeng mistök við uppsetningu hreflang merkja og hvernig á að forðast þau

Algeng mistök með hreflang eru m.a. að tilgreina rangt tungumálakóða eða að sleppa merkinu í staðlaðar síðutenglar. Þú getur forðast þessi mistök með því að nota réttan robots.txt og tæknilegar uppsetningar fyrir SEO.

Hreflang og margra tungumála vefsíður: Skilvirk stýring fyrir notendur

Fyrirtæki með vefsíður á mörgum tungumálum geta notað hreflang til að tryggja að hver notandi fái rétta útgáfu. Þetta bætir notendaupplifun og heldur notendum lengur á síðunni.

Landfræðileg miðun með hreflang: Nærðu til rétta markhópsins

Ef markmið þitt er að ná til notenda á tilteknum landsvæðum, þá geturðu stillt hreflang fyrir þau svæði. Þannig geturðu hámarkað áhrif Local SEO á markhópa í tilteknum löndum.

Verkfæri til að sannreyna hreflang merkjasetningu

Notaðu verkfæri eins og Google Search Console til að athuga hvort hreflang sé rétt sett upp. Þú getur líka notað SEO greiningartól til að ganga úr skugga um að allt virki eins og á að vera.

Hvernig hreflang getur bætt notendaupplifun og sýnileika

Rétt uppsett hreflang eykur líkur á að notendur fái efni á sínu tungumáli og bæti þannig sýnileika og notendaupplifun.

Bestu starfsvenjur fyrir hreflang á WordPress og aðrar CMS lausnir

WordPress og aðrar CMS kerfi bjóða upp á viðbætur sem auðvelda hreflang uppsetningu. Með réttri viðbót eða handvirkri uppsetningu tryggirðu að hreflang virki eins og á að vera.

Hvernig á að sannreyna hreflang uppsetningu í Google Search Console

Þegar hreflang hefur verið sett upp er best að nota Google Search Console til að sannreyna að allt virki eins og ætlað er. Þar getur þú séð hvort Google skráir rétta útgáfu síðunnar fyrir mismunandi markhópa.

Samanburður hreflang og öðrum stýringarmerkjum fyrir tungumál

Hreflang er ein leið til að stýra tungumálaútgáfum, en aðrar aðferðir, eins og Canonical Tags, geta einnig hjálpað til við að stýra birtingu efnis. Notaðu rétt verkfæri eftir þörfum þínum.

Niðurlag

Hreflang er lykilþáttur fyrir fyrirtæki sem vilja bæta Local SEO og tryggja að rétta tungumálaútgáfan af síðunni birtist fyrir rétta notendur. Rétt uppsetning getur bætt bæði notendaupplifun og leitarvélabestun, og hjá 55 Markaðsstofu erum við tilbúin að aðstoða þig við að innleiða þessa tækni og ná betri árangri.

Meira frá okkur. .